Điều kiện thành lập doanh nghiệp, công ty môi giới việc làm

Tư vấn thành lập doanh nghiệp, công ty môi giới việc làm


Việt Nam là nước sở hưũ nguồn lao động dồi dào, số ai cư trú trong độ tuổi lao động cao. Hàng năm, có hàng trăm ngàn việc mới. Vậy làm sao để kết hợp được giữa nhu cầu bạn cần tuyển lao động và ai lao động?. phương án được đưa ra là qua các công ty giới thiệu việc làm. Đây là mô hình công ty trợ giúp xã hội chiếm lĩnh ý nghĩa to lớn. cơ mà để thành lập doanh nghiệp hay thành lập công ty Thủ tục giới thiệu việc làm và hoạt động hiệu quả cần hoạt động chiếm lĩnh uy tín, đặt lợi ích của ai lao động lên hàng đầu
Trung tâm giới thiệu việc làm luôn là cầu nối cho bạn lao động và người sử dụng lao động thông qua Các bước, giới thiệu việc làm cho người lao động, cung ứng và tuyển lao động theo yêu cầu của ai sử dụng lao động, thu thập và cung ứng tất cả thông tin về thị trường lao động.

Thành lập Công ty Bất Động Sản - Quy trình và Điều kiện
Dịch vụ thành lập công ty Hướng dẫn giới thiệu việc làm

Chính phủ vừa ban hành nghị định quy định Dịch vụ, Kinh nghiệm thành lập công ty và hoạt động của tổ chức giới thiệu việc làm. Theo đó, để được phép thành lập, những trung tâm giới thiệu việc làm phải đáp ứng đủ tất cả Hướng dẫn như: chiếm lĩnh ít nhất 5 cán bộ trình độ từ cao đẳng trở lên, đội ngũ cán bộ có lý lịch rõ ràng, không chiếm lĩnh tiền án. Ngoài ra, việc thành lập trung tâm phải phù hợp với quy hoạch của địa phương đã được phê duyệt…

Cũng theo nghị định trên, những doanh nghiệp kinh doanh Hồ sơ giới thiệu việc làm phải chiếm lĩnh giấy phép do Sở Lao động – Thương binh – Xã hội cấp, chiếm lĩnh ít nhất 300 triệu đồng ký quỹ đang ở ngân hàng để giải quyết những rủi ro và những khoản nếu phải đền bù.

Các bước về cơ sở vật chất kinh doanh dịch vụ giới thiệu việc làm: hợp đồng thuê trụ sở 36 tháng trở lên, sở hưũ diện tích sử dụng ổn định, cơ sở vật chất đầy đủ cho việc kinh doanh Các bước.

Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước, nếu triển khai đúng những yêu cầu trên thì sẽ sở hưũ không ít công ty, trung tâm giới thiệu việc làm đang tồn tại sẽ bị giải thể.

Quy định thành lập văn phòng giới thiệu việc làm

Để được phép thành lập văn phòng giới thiệu việc làm thì văn phòng đó phải đáp ứng toàn bộ vài điều kiện trú tại trên bao gồm: tối thiểu 5 lao động trình độ trên cao đẳng, có lý lịch rõ ràng, chiếm lĩnh phẩm chất đạo đức rẻ và không chiếm lĩnh tiền án, tiền sự; khi thành lập văn phòng giới thiệu việc làm thì cần phải an toàn với quy hoạch việc làm của tỉnh/ thành phố đã được phê duyệt,….
Văn phòng phải sở hưũ giấy phép lao động do Sở Lao động-Thương binh&Xã hội cấp, có tối thiểu 300.000.000 đồng ký quỹ làm việc ngân hàng nhằm giải quyết tất cả những rủi ro hay những khoản nếu như phải đền bù.

Theo Cục Quản lý lao động ngoài nước quy định, nếu như thực hiện đúng và đầy đủ vài yêu cầu trên thì sẽ có rất nhiều vài trung tâm, văn phòng giới thiệu việc làm đang hoạt động bị giải thể.
Dịch vụ thành lập văn phòng giới thiệu việc làm

Thủ tục thành lập văn phòng giới thiệu việc làm như sau:

– Đề nghị thành lập văn phòng giới thiệu việc làm;

– Danh sách cổ đông/ thành viên;

– Dự thảo điều lệ công ty;

– Danh sách các ngành nghề giới thiệu việc làm;

– Quyết định bổ nhiệm bạn đứng đầu văn phòng;

– hồ sơ chứng thực mỗi người của những cổ đông/ thành viên;

tất cả mốc thời gian quan trọng của việc thành lập văn phòng giới thiệu việc làm:

– thoi gian cấp phép: trong vòng 15 ngày trú tại nói từ ngày nhận được Điều kiện hợp lệ

– Thời hạn giấy phép: giấy phép hoạt động sở hưũ hạn là 36 tháng, hết 36 tháng văn phòng phải xin cấp lại 1 lần.

Như vậy, Nam Việt Luật đã mang đến cho người đọc Kinh nghiệm thành lập văn phòng giới thiệu việc làm, nếu còn gì thắc mắc hãy liên hệ với công ty Nam Việt Luật nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chi phí thành lập công ty bao nhiêu tiền ?

Đăng kí mở công ty thiết kế nội thất

Thủ tục giải thể địa điểm kinh doanh công ty